Việc giải quyết công việc pháp lý của LOGICLAW có thể thay đổi để linh hoạt và tuỳ vào điều kiện và diễn biến thực tế. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu và lợi ích của khách hàng, “Giá Trị Cốt Lõi” của chúng tôi luôn là những tiêu chí kiên định như là:

Sự liêm chính:

Đó là sự liêm sĩ, sự trung thực luôn đi đôi với đạo đức con người và đạo đức hành nghề, nổi bậc là:

Tính độc lập, nghĩa là không phụ thuộc vào bất kỳ yếu tố tác động tiêu cực nào bởi các thế lực của sự ác, sự dữ.

Tránh xung đột lợi ích, nghĩa là khi Khách hàng nhờ LOGICLAW thì khách hàng phải được lợi hơn là không nhờ LOGICLAW. Ngược lại, Khách hàng cần trả thù lao luật sư xứng đáng cho LOGICLAW thì chúng tôi mới nhận cung cấp dịch vụ pháp lý cho Khách hàng. Đó là nguyên tắc “WIN-WIN” giữa luật sư và Khách hàng.

Niềm tin của Khách hàng đối với Luật sư:

LOGICLAW đánh giá cao sự tin cậy, sự tôn trọng và lòng biết ơn giữa Luật sư và Khách hàng (thân chủ). Để nhận được niềm tin từ khách hàng và đối tác; ngoài đạo đức nghề nghiệp và chữ tâm với nghề, LOGICLAW luôn xác định chất lượng dịch vụ pháp lý; sự hài lòng của Khách hàng, của Đối tác là quan trọng nhất. Mọi lời lẽ, hình ảnh biểu hiệu bên ngoài để khẳng định bản thân của Luật sư sẽ trở nên vô nghĩa nếu Khách hàng không có niềm tin vào LOGICLAW. Nếu khách hàng chưa hoặc không tin vào LOGICLAW thì chúng tôi sẽ từ chối thực hiện dịch vụ pháp lý cho Khách hàng.

Hơn nữa, niềm tin của Khách hàng đối với LOGICLAW một phần phụ thuộc vào sự hiểu biết của Khách hàng. Cho nên, có câu: “Dù chuyên nghiệp đến đâu, gặp người không hiểu biết, bạn cũng trở thành kẻ vô dụng”. Do đó, chúng tôi rất muốn và rất thích làm việc với những người có hiểu biết thật sự (không phải là trình độ học vấn).

Tiết kiệm chi phí thấp nhất cho Khách hàng

LOGICLAW không cần phải có văn phòng lộng lẫy, hoành tráng với giá thuê cao hoặc đặt trụ sở ở những nơi đắt đỏ, để chứng tỏ LOGICLAW là Hãng Luật lớn, quy mô và tầm cỡ. Chúng tôi chỉ cần văn phòng vừa đủ với đội ngũ luật sư, các chuyên gia cố vấn và chuyên viên pháp lý vừa đủ để có thể tiết kiệm chi phí hoạt động, cũng là cách tiết kiệm chi phí cho Khách hàng. Bởi lẽ, nếu chi phí hoạt động của LOGICLAW cao thì chắc chắn phí dịch vụ pháp lý mà Khách hàng phải trả cho Luật sư cũng phải cao tương ứng.

Hiệu quả từ việc có LOGICLAW đồng hành

Một trong những giá trị cốt lõi là sự hiệu quả trên thực tế, giá trị mà LOGICLAW mang đến cho Khách hàng, là yếu tố làm nên sự thành công của LOGICLAW. Chúng tôi tin vào sự nhiệt huyết, yêu nghề và luôn nỗ lực để hoàn thành công việc nhanh chóng và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Tiêu chí “Hữu xạ tự nhiên hương”

Đa số những Khách hàng mà LOGICLAW có được chủ yếu là những Khách hàng cũ hoặc đang nhờ LOGICLAW. Ngoài ra, còn có những người bạn, những người đã từng biết đến LOGICLAW vì tin yêu, quý mến, trân trọng mà giới thiệu Khách hàng tìm đến với LOGICLAW. Vì vậy, chúng tôi quan niệm sẵn sàng làm việc tốt nhất với tất cả khả năng của mình để có được tiêu chí này và đó cũng là sự vinh hạnh của LOGICLAW.